Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Khánh thành và bàn giao nhà đại đoàn kết tại xã Văn Lăng

2019-08-19 10:57:00.0

Sáng 16/8, Ủy ban MTTQ huyện Đồng Hỷ phối hợp tổ chức khánh thành và bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Dương Tiến Mộc, xóm Tân Lập 2, xã Văn Lăng (ảnh).

Gia đình ông Dương Tiến Mộc thuộc diện hộ nghèo, trước đây sinh sống trong ngôi nhà cấp 4 đã bị xuống cấp trầm trọng, không đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão. Trước hoàn cảnh đó, Ủy ban MTTQ huyện phối hợp với UBND xã Văn Lăng hỗ trợ xây nhà mới cho gia đình ông. Sau 4 tháng khởi công, đến nay ngôi nhà cấp 4 diện tích khoảng 140m2, mái lợp tôn đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tổng kinh phí xây dựng là hơn 200 triệu đồng, trong đó, Ủy ban MTTQ huyện hỗ trợ 20 triệu đồng, UBND xã Văn Lăng hỗ trợ 3 triệu đồng, còn lại là tiền vay mượn của anh em họ hàng và bà con hàng xóm giúp đỡ ngày công lao động.

Tại lễ bàn giao, một số ban, ngành của huyện và chính quyền địa phương đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho gia đình ông Dương Tiến Mộc. Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các cấp, các ngành, đồng thời là động lực giúp hộ nghèo sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Trường Giang, Khánh Ly (Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông Đồng Hỷ)



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3873716